Tìm kiếm

Thứ Năm, 2 tháng 6, 2011

Hòn đảo nhân tạo Qatar


Dự trù hoàn thành vào năm 2009, Qatar - Hòn ngọc trị giá 9 tỉ DAR (khoảng 2,5 tỉ đô la), một hòn đảo nhân tạo theo phong cách giống vùng Riviera nằm dọc bờ Địa Trung Hải được thiết kế để mời gọi những nhà trọc phú thế giới, sẽ chiếm 4km2 đất cải tạo và tạo ra trên 30km đường bờ biển và là nhà ở cho 42.000 người


Dự trù hoàn thành vào năm 2009, Qatar - Hòn ngọc trị giá 9 tỉ DAR (khoảng 2,5 tỉ đô la), một hòn đảo nhân tạo theo phong cách giống vùng Riviera nằm dọc bờ Địa Trung Hải được thiết kế để mời gọi những nhà trọc phú thế giới, sẽ chiếm 4km2 đất cải tạo và tạo ra trên 30km đường bờ biển và là nhà ở cho 42.000 người.
Hòn ngọc Qatar phát triển qua bốn giai đoạn gồm 10 quận, các khách sạn sang trọng và 21 tháp cư trú, ba bến du thuyền với sự bỏ neo của trên 700 thuyền, biệt thự, nhà phố, căn hộ sang trọng cũng như hơn 185.000m2không gian bán lẻ, giải trí, nhà hàng sang trọng. Nó sẽ được nối liền nội địa bằng một “siêu xa lộ” tám làn xe dài 350m với những cây cọ tạo thành hàng.
Được xây dựng ngoài khơi cách khu Vịnh Lagoon phía Tây thủ đô Doha - Qatari 350m, hòn ngọc đang được phát triển bởi Công ty Phát triển Thống nhất (UDC). UDC là một công ty cổ phần tư nhân lớn nhất ở Qatar. Công ty này đầu tư vào các dự án dài hạn đóng góp vào sự tăng trưởng của đất nước. Được thành lập năm 1999, các lãnh vực quan tâm bao gồm cơ sở hạ tầng, các ngành năng lượng cao, bất động sản, xây dựng và kinh doanh liên quan đến môi trường. Theo UDC, tên và địa điểm của hòn ngọc ở trên khu đất của hòn ngọc cũ “phản ánh các mối ràng buộc văn hóa và lịch sử của đất nước đối với biển.”

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét