Tìm kiếm

Thứ Năm, 2 tháng 6, 2011

Triển lãm tác phẩm cuộc thi ảnh quốc tế Gia Định

Triển lãm ảnh là một dịp đặc biệt để các tay máy trong và ngoài nước có cơ hội cọ xát kinh nghiệm trong sáng tác, khai thác đề tài nhiếp ảnh. Đặc biệt, khán giả được thưởng thức những tác phẩm chất lượng cao về con người, cuộc sống và các nền văn hóa trên khắp thế giới.
Không chỉ trưng bày tác phẩm của nhiều nhiếp ảnh gia quen thuộc của Việt Nam, ban tổ chức còn mang đến cho người xem cơ hội tiếp cận tác phẩm của nhiều tay máy nổi tiếng thế giới như: Jan Thomas Stake (nhiếp ảnh bậc thày M.FIAP - người Thụy Điển), Gho Peng Tjin (thường xuyên xếp hạng top 10 thế giới của Tổ chức PSA - người Singapore), Lin - Dung Leung (80 tuổi, cây đại thụ của nhiếp ảnh Hong Kong), Mikhail Bonda (Ukraine), Hoa Huynh (Australia), Walter Kump (Áo)...
Cuộc thi ảnh quốc tế, đề tài sáng tác tự do được CLB nhiếp ảnh Gia Định phối hợp với trung tâm Văn hóa quận Bình Thạnh (TP HCM) tổ chức cuối năm ngoái. Cuộc thi thu hút 133 tác giả nước ngoài thuộc 26 quốc gia, vùng lãnh thổ và 400 tác giả thuộc 52 tỉnh thành trong nước gửi tác phẩm về tham dự. Đầu năm nay, các tác phẩm mới được giới thiệu đến công chúng.
Dưới đây là vài tác phẩm trưng bày tại triển lãm, khai mạc ngày 17/2:
"Lắng nghe biển hát", nhiếp ảnh gia Leonid Goldin, Israel.
"Cung bậc", nhiếp ảnh gia Nguyễn Á.
"Nấc thang cuộc đời", nhiếp ảnh gia Vasyl Pylypyuk, Ukraine.
"Trên đỉnh bình yên", nhiếp ảnh gia Thái Phiên.
Fishing at dawn, Hu Tong, Trung Quốc.
"Nũng nịu", nhiếp ảnh gia Trương Thanh Nhã.
trrtyryrty
"Emotion" của nhiếp ảnh gia Vasyl Pylypyuk, Ukraine.
"Lạc", nhiếp ảnh gia Kin Ming, Hong Kong.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét